0969 458 666
Địa chỉ: số 530 Đường láng, Láng hạ, Đống đa, Hà NộiGiỏ hàng Đăng nhậpĐăng ký

SẾP NAM MỚI LÊN CHỨC NÊN TẶNG QUÀ GÌ

Văn hóa tặng quà của Việt Nam

Tặng quà là một nét đẹp trong văn hoá truyền thống, đây không chỉ là cách để thể hiện tình cảm, sự quan tâm tôn trọng người nhận mà còn đưa chúng ta gần gũi, xích lại với nhau hơn. Vì thế mà việc tìm hiểu ý nghĩa của phong tục tặng quà rất quan trọng.

Các cụ xưa vẫn nói: "của cho không bằng cách cho". Vì vậy trong mỗi dịp sự kiện như quà tặng tân gia, quà tặng đối tác, quà tặng sếp lên chức,... chúng ta cần tặng sao cho đúng và hợp lý mới là điều quan trọng nhất.

King Gold Art sẽ gợi ý cho bạn 5 món quà tặng vừa tinh tế độc đáo, vừa sang trọng và đậm dấu ấn cá nhân khác biệt và ấn tượng.

Bút ký triệu đô khắc tên riêng.

Tặng quà không chỉ thể hiện sự tinh tế, sâu sắc, tạo mối quan hệ tình cảm thân tình mà vừa còn là nét đẹp trong văn hóa ứng xử, đạo lý làm người. 

Bút Ký Triệu Đô Vàng 24K khắc tên riêng là tặng phẩm luôn được giới Doanh nhân ưa thích và sử dụng để ký hợp đồng giá trị và là những món quà tặng cho đối tác, khách hàng, quà vinh danh sang trọng và độc đáo, thể hiện dấu ấn cá nhân khác biệt và bản lĩnh.

King Gold Art với những mẫu Bút Ký Triệu Đô sang trọng khắc tên riêng & lời chúc theo yêu cầu.  Vì thế nên bút ký triệu đô chính là một món quà cực kỳ tuyệt vời cho các lãnh đạo, đối tác, cấp trên.. vừa phù hợp nhu cầu người nhận, vừa mới lạ, thú vị và đẳng cấp hơn hẳn so với các món quà truyền thống.

 

  1. Bảng chức danh mạ vàng 24K.

Đối với các sếp mới thăng chức, việc tặng một Bảng Chức Danh mạ vàng 24K sang trọng đẳng cấp là một món quà rất thiết thực và ý nghĩa. Đây là món quà rất sang trọng để gửi gắm được tình cảm và giữ được mối quan hệ sâu sắc với cấp trên của mình

Một chiếc bảng chức danh đẹp, độc đáo là yếu tố quan trọng, then chốt cũng như không thể thiếu được trong một doanh nghiệp hay bất kỳ tổ chức hành chính nào. 

Bảng Chức Danh mạ vàng 24K sang trọng để bàn có ý nghĩa giúp khẳng định vị trí quan trọng trong tổ chức, doanh nghiệp cũng như giúp tăng sự uy tín cá nhân, giúp môi trường làm việc thêm chuyên nghiệp và được đối tác đánh giá cao.

Bảng Chức Danh mạ vàng 24K tại King Gold Art được làm bằng chất liệu bằng đồng đúc nguyên khối, mạ vàng nguyên chất 24K chạm khắc họ và tên, chức vụ lãnh đạo, logo huy hiệu ngành nổi khối sắc nét và tinh xảo. Biển tên được mạ vàng ròng 24k cao cấp, sơn nền đỏ, phủ lớp bảo vệ bền đẹp sang trọng theo thời gian.

  1. Tượng tỳ hưu mạ vàng 24K.

Trong phong thuỷ, Tỳ Hưu là một trong những linh thú hiện thân cho sự thịnh vượng, may mắn, phát tài, bảo vệ của cải, mang lại sự giàu sang phú quý cho gia chủ, bên cạnh đó còn có tác dụng xua đuổi tà ma, mang lại sự bình an cho gia chủ.

Bởi vậy, Tỳ Hưu mạ vàng 24K của King Gold Art cũng mang những ý nghĩa tốt đẹp, là quà tặng cực kỳ phù hợp cho sếp lớn hay những người làm ăn kinh doanh.

 

  1. Tranh thuyền buồm “Thuận Buồm Xuôi Gió”

Đây là một trọng những mẫu quà tặng doanh nhân bán chạy nhất của King Gold Art Việt Nam. Bức tranh mạ vàng thuyền buồm “Thuận buồm xuôi gió” được chế tác tinh xảo từ những đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân để tạo kết khối thành hình ảnh chiếc thuyền buồm sang trọng và đẳng cấp đang căng buồm giữa biển lớn.

 

Không chỉ phù hợp tặng trong dịp Sếp chuyển công tác, thăng chức mà còn mừng tân gia, năm mới, sinh nhật sếp, đối tác và khách hàng. Bức tranh thuyền buồm "Thuận buồm xuôi gió" giúp gia chủ luôn mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn thử thách trước giông bão cuộc đời.

  1. Tượng đại triển hồng đồ mạ vàng 24K

Đại triển hồng đồ - "đại triển" là "phát triển lớn mạnh", còn "hồng đồ" là "bản đồ quy mô sự nghiệp" nên Đại triển hồng đồ nghĩa là "chúc sự nghiệp phát triển lớn mạnh, tiền đồ phát triển như vũ bão".

Bức tượng vàng 24k hình chú chim đại bàng tung cánh thể hiện sự uy nghiêm xen phần dũng mãnh, đây là biểu tượng tôn quý thay mặt cho các thần linh và anh hùng vĩ đại nhất. Đầu của đại bàng và đôi mắt đỏ tạo nên một sự uy nghiêm, chế ngự các tà khí. Cánh đại bàng sải lượn trên không trung tạo nguồn sinh khí tốt, thu hút năng lượng và đem lại vận may cho gia chủ. Móng vuốt sắc nhọn nắm giữ viên ngọc quý thể hiện sức mạnh uy quyền và sự dũng mãnh.

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Khách Hàng Nói Về Tôi

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Tin tức nổi bật

G

GỌI ĐIỆN